Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giữa đêm nhập viện vì dại dột dụ vợ “yêu cửa sau”

Để cải thiện đời sống phòng the, các cặp đôi đã không ngần ngại thử những kiểu “yêu” mới lạ. Theo TS-BS Lê Vương Văn Vệ, thời gian qua, không ít quý ông lựa chọn “” (quan hệ qua đường hậu môn) như một cách “đổi gió”. Tuy nhiên trên thực tế, kiểu “yêu” này không những không mang lại cảm giác mới mẻ, hưng phấn mà còn dễ gây ra những tai nạn “dở khóc dở cười”.

Muôn kiểu tai nạn vì “yêu cửa sau”

Giữa đêm nhập viện vì dại dột dụ vợ “yêu cửa sau”

 

Nguy cơ mắc hàng loạt bệnh nguy hiểm

Theo TS-BS Lê Vương Văn Vệ thì yêu “cửa sau” chính là khởi đầu hành trình dẫn bạn đến với bệnh tật . “Trong đó, đáng lo nhất là nguy cơ cao mắc ung thư hậu môn. Loại ung thư này là do virús u nhú ở người, lây nhiễm phần bên trong của hậu môn. Giống như những người hút thuốc, những người quan hệ nhiều sẽ dễ dàng bị ung thư trong thời gian dài. Bên cạnh đó, quan hệ nhiều qua đường hậu môn khiến cơ vòng bị giãn, vùng hậu môn và ruột bị mất kiểm soát. Nhiều trường hợp dùng dụng cụ hỗ trợ có thể làm tăng nguy cơ rối loạn ruột, nguy hiểm hơn nếu đi quá sâu có thể khiến ruột bị rách, thủng. Tình trạng này khiến các chất cặn bã ồ ạt ra ngoài vùng phúc mạc gây viêm phúc mạc - một tình trạng bệnh lý ngoại khoa khẩn cấp cần can thiệp phẫu thuật sớm. Nếu không được cứu chữa kịp thời có thể là nguyên nhân dẫn đến tử vong. Nhưng đáng lo ngại nhất là việc người “yêu cửa sau” có nguy cơ lây nhiễm HIV cao hơn bình thường. Ngoài ra những người này cũng luôn có nguy cơ rình rập các bệnh nhiễm trùng hay bệnh lậu, viêm gan C, B, viêm gan A hay siêu vi A - nguyên nhân gây vàng da, đau bụng và một vài trường hợp nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong”, TS-BS Vệ cảnh báo. Với thực tế, đó, chuyên gia này cũng khuyên các cặp đôi không nên mạo hiểm thử nghiệm phương pháp nguy hại này, nhằm đảm bảo hạnh phúc lâu dài và sức khỏe.

 

Từng cấp cứu cặp đôi gặp nạn do thay đổi kiểu “yêu” mới lạ nhưng TS. BS Lê Vương Văn Vệ (Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) vẫn không quên ca “gãy súng” của anh Dương Văn M. (SN 1972, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) ngay trong đêm. Khoảng 23h tối ngày 30/4/2012, anh M. được chuyển vào bệnh viện với tình trạng “cậu nhỏ” bầm tím, sưng to. Qua thăm khám, bác sĩ thấy bộ phận sinh dục của anh M. đã bị biến dạng, vật hang bên phải bị rách khoảng 2 cm khiến rất nhiều máu bị tụ lại dưới da. Ca mổ cấp cứu được tiến hành ngay sau đó.

Sau khi cấp cứu cho bệnh nhân xong, bác sĩ mới được vợ anh M. thẹn thùng kể cho nghe nguồn cơn sự việc. Chẳng là, anh M. đi làm xa nhà đã khá lâu ngày. Dịp nghỉ lễ chính là cơ hội giúp vợ chồng hâm nóng tình cảm. Nghe bạn bè bàn tán tại quán nhậu về kiểu “” mang lại khoái cảm mạnh, anh liền về nhà anh dụ vợ thực hành. Dù thấy hơi ái ngại nhưng do chồng thích, chị cũng miễn cường chiều lòng. Nhưng do “cửa sau” của vợ không tiết dịch nhờn nên loay hoay mãi, anh M. mới có thể “xâm nhập” được. Nhưng trong khi sự hưng phấn lên cao, anh không hề biết vợ đang nhăn nhó vì đau đớn. Rồi khi cuộc “yêu” diễn ra thêm một lát nữa, đột nhiên anh M. khựng lại bởi một tiếng “rắc” từ “cậu nhỏ”. Cuộc “yêu” nhanh chóng chấm dứt bởi cơn đau buốt dội lên tận óc. Một lát sau, anh M. phát hiện “súng ống” của mình thâm đen, sưng to như quả mận. Không chịu nổi, anh đành bảo vợ bắt taxi vào bệnh viện cấp cứu.

Theo BS Vệ, “cậu nhỏ” của nam giới được cấu tạo bởi hai thể hang, mỗi thể hang là một bao xơ, bên trong rỗng và chứa máu. Khi ở trạng thái bình thường, nó mềm và nhỏ nhưng khi ham muốn hay có kích thích thì trở nên nên cương cứng do máu dồn về đổ đầy vào các khoang. Lúc “lâm trận”, “cậu nhỏ” rất hùng dũng nhưng lại dễ gãy một khi chịu tác động mạnh. Hầu hết các trường hợp gãy “súng” chủ yếu là do thử các tư thế lạ khi làm “chuyện ấy”. Ở những cặp đôi “yêu cửa sau”, do ở nữ giới không thể tiết chất nhờn khiến “cậu nhỏ” rất khó “xâm nhập”. Vì vậy, các quý ông luôn phải sử dụng sức để “cố”. Và “cố” quá thì tai nạn xảy ra là nguy cơ nhãn tiền. Gãy “súng” khi hưng phấn sẽ rất nguy hiểm bởi lúc này, máu dồn về “cậu nhỏ” nhiều, dẫn đến chảy máu ồ ạt, mất máu và có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu không được cấp cứu kịp thời. BS Vệ cho biết thêm, những trường hợp gãy “súng” cần đến ngay bệnh viện để bác sĩ niệu khoa lấy bỏ máu tụ và khâu lại chỗ rách. Sau mổ, “cậu nhỏ” sẽ trở lại bình thường, không để lại di chứng gì về vệ sinh hay quan hệ ái ân.

Cũng từ chuyện “”, bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Trung tâm Y tế Thái Hà) lại chứng kiến những câu chuyện “dở khóc dở cười” khác từ bệnh nhân nữ. Bác sĩ vẫn còn nhớ trường hợp của bệnh nhân N.T. C. đến khám do bị chảy máu hậu môn. Sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện bệnh nhân có nhiều vết rách xung quanh hậu môn và trực tràng. Sau khi hỏi nguyên nhân, chị này trả lời trong nước mắt: “Cháu mới sinh em bé được gần 1 năm, lại sinh thường nên “vùng kín” bị giãn rộng. Mấy lần làm chuyện vợ chồng, anh ấy cứ hướng vào chỗ “cửa sau” của vợ. Tránh mãi không được mà nhiều khi thấy cũng thương chồng nên cháu đành cố chịu. Sau vài lần như thế, hậu môn hay bị ra máu lại đau rát nên cháu mới đi khám”.

Theo bác sĩ Dung, niêm mạc hậu môn rất dễ bị tổn thương. Nếu quan hệ tình dục qua “cửa sau” không sử dụng chất bôi trơn sẽ gây tổn thương vùng niêm mạc, dẫn đến bị nứt và chảy máu nhiều. Nếu tiếp tục thực hiện “yêu cửa sau”, những vết nứt này không thể lành, liên tục tạo ra những vết nứt mới sẽ dễ dàng bị nhiễm trùng, tạo ra các vết loét sâu hơn, có mủ và cuối cùng la gây rò hậu môn. Sau này, dù có lành thì những vết nứt ấy vẫn để lại sẹo, gây ra co kéo và hẹp hậu môn khiến người phụ nữ gặp khó khăn khi đi đại tiện dẫn đến đau rát, chảy máu. Đặc biệt, ân ái qua đường hậu môn còn là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Nguy cơ gây bệnh

“” được hiểu là quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Đây là cách “yêu” dành cho các cặp đôi đồng tính được gọi với cái tên “anal sex” theo thuật ngữ phổ thông. Một số nghiên cứu gần đây cho thấy, việc quan hệ qua đường hậu môn đang gia tăng không chỉ ở những người đồng tính mà còn cả với cặp đôi khác giới. Thế nhưng theo các chuyên gia tình dục học thì cách quan hệ này không những không mang lại “khoái cảm” như mong muốn mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại lớn cho sức khỏe. Trong đó, đối tượng chịu nhiều ảnh hưởng nhất chính là phụ nữ.

Đối với các cặp đôi “yêu” nhiều lần trong thời gian dài, “cô bé” của người phụ nữ sẽ rộng ra khiến cho nam giới giảm dần cảm giác hưng phấn và khó đạt cực khoái hơn. Trong khi đó, hậu môn được cho là hẹp, thắt chặt hơn đường ở âm đạo nên sẽ tạo cho một số người cảm giác. Cũng đã có trường hợp cặp đôi quan hệ qua đường “cửa sau” để phòng tránh thai hoặc giữ màng trinh. Phần lớn họ đều cho biết có cảm giác đau, rát, thậm chí chảy máu vì phần màng bọc hậu môn rất mỏng. Nhiều trường hợp, chị em phụ nữ vì muốn “chiều” chồng nên gắng gượng. Nhưng hậu quả là sau đó, không những bị ảnh hưởng sức khỏe, nhiều chị em còn xuất hiện cảm giác sợ ái ân. Thậm chí, nhiều cặp đôi rơi vào tình huống đổ vỡ hôn nhân, cũng chỉ bởi muốn “phá cách” theo phương pháp nguy hại này.

Là một trong những chuyên gia về các vấn đề phụ khoa nên bác sĩ Lê Thị Kim Dung đã chứng kiến không ít trường hợp nữ giới đến thăm khám sau một thời gian ngắn quan hệ bằng “cửa sau”. Phần lớn những bệnh nhân này gặp tình trạng đau rát, khó chịu, chảy máu hậu môn liên tục. Họ thường chịu đựng một thời gian dài sau đó mới đến khám nên bệnh tình càng nặng hơn. Việc đau rát hậu môn không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn gây nên những bệnh liên quan đến đường sinh dục như viêm, nhiễm đường sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, việc hậu môn không thể tiết ra chất dịch để bôi trơn “cậu nhỏ” trong quá “yêu” sẽ làm tụt cảm hứng trong quá trình quan hệ tình dục, nhất là đối với phụ nữ. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng xấu đến hoạt động, công việc hàng ngày của chị em, thậm chí có người còn bị ám ảnh tới mức sợ chuyện ái ân.

Hồng Hạnh

 

Những nguy hại đối với sức khỏe trong mùa hèNhững nguy hại đối với sức khỏe trong mùa hèNhững dấu hiệu chết người khi đi ngoài trời nắngNhững dấu hiệu chết người khi đi ngoài trời nắngThực phẩm giúp vòng 2 thon gọnThực phẩm giúp vòng 2 thon gọn

 

 

(Theo Gia đình & Xã hội)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét