Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

6 bí quyết nhỏ giúp đời sống chăn gối luôn viên mãn

Vì vậy, giữ gìn chất lượng cho đời sống chăn gối, đảm bảo để cả bạn lẫn người bạn đời của mình luôn được thỏa mãn trong các cuộc vui không phải là chuyện đơn giản.

Sau đây là một số nguyên tắc đơn giản nhưng rất có lợi cho hoạt động phòng the mà bạn nên biết.

1. Không hành động khi “đối tác” chưa đồng ý

Đây là nguyên tắc cơ bản đầu tiên mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Đừng cố tạo áp lực buộc người bạn đời phải “chiều chuộng” mình khi họ không muốn hoặc chưa sẵn sàng. Nếu bạn bị từ chối có nghĩa là “đối tác” của bạn chưa sẵn sàng cho lời mời gọi từ phía bạn. Có thể là cô ấy đang không vui, không khỏe hoặc đơn giản chỉ là cảm thấy e ngại, chưa thoải mái…

Điều bạn nên làm nhất trong tình huống này đó là tôn trọng quyết định của “đối tác”. Hãy giúp cô ấy thư giãn hoặc chia sẻ về những gì mà cô ấy đang gặp phải. Một khi đã thoải mái về tinh thần, “đối tác” của bạn cũng sẽ dễ “mở lòng” hơn khi nhận được lời gạ gẫm từ bạn.

2. Bắt đầu cuộc vui bằng một nụ hôn

Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người mình yêu là mục tiêu đầu tiên mà bạn cần chú ý khi cuộc vui bắt đầu diễn ra. Một nụ hôn nồng nàn sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này dễ dàng và hiệu quả hơn so với những hành động mạnh mẽ khác. Nụ hôn sẽ đánh thức các giác quan trong cơ thể của người phụ nữ và là một nguyên tắc bất đi bất dịch cho mọi cặp đôi. Để tích lũy cảm xúc hưng phấn, giúp chúng thăng hoa tốt hơn trong những giai đoạn tiếp theo, bạn nên bắt đầu mọi thứ bằng một nụ hôn nhẹ nhàng và sâu lắng.

3. Kiểm tra kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao cao su

Hoạt động tình dục có áp dụng các biện pháp bảo vệ sẽ rất có lợi trong việc ngăn ngừa những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc tránh thai. Vì vậy, sẽ không thừa chút nào khi bạn dành ra vài giây để đọc hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì của chiếc bao cao su bé nhỏ mà bạn sẽ dùng cho cuộc vui sắp diễn ra. Thực tế là có không ít người phải loay hoay với chúng trong lúc mọi thứ đang ở trạng thái “dầu sôi lửa bỏng” vì không biết phải sử dụng bao cao su thế nào cho đúng.

4. Tìm hiểu về những kiểu “yêu” khác nhau

Xem phim ‘nóng’ hay đọc sách báo cũng có thể giúp bạn có thêm được những kiến thức về các tư thế “yêu” độc đáo. Thay đổi các tư thế “giao ban” sẽ giúp cho cuộc vui của bạn trở nên thú vị, tạo được những cảm xúc mạnh mẽ hơn cho cả hai. Hãy cố gắng tìm hiểu thêm nhiều tư thế “giao ban” để làm hài lòng người bạn đời của mình, nhưng chú ý đừng cố thực hiện những tư thế quá khó, không phù hợp với thể trạng và sức khỏe để tránh những tổn thương có thể xảy ra cho cơ thể.

5. Không được bỏ qua màn dạo đầu

Phái nữ thường sẽ bị kích thích và trở nên hưng phấn mạnh mẽ hơn với những trò chơi thú vị diễn ra trong màn dạo đầu. Do đó, tập trung nhiều vào màn dạo đầu là yếu tố cơ bản nếu bạn muốn có “trận đấu” hoàn hảo và ghi được điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

6. Đừng quá căng thẳng

Những cặp đôi mới kết hôn thường phải đối mặt với trạng thái căng thẳng về tâm lý trong chuyện phòng the khi họ yếu cả về kiến thức lẫn kinh nghiệm “chinh chiến”. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng khi mọi thứ không hoàn hảo như bạn mong muốn trong những lần đầu tiên của hai vợ chồng. Mọi thứ dần sẽ trở nên tốt và có chất cao hơn nếu như bạn biết cố gắng. Do vậy, đừng tỏ ra quá căng thẳng vì điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý của đối tác, khiến cuộc vui bị ảnh hưởng.

Theo Duy Khôi (Phunuonline.com.vn)

Kỳ lạ nước giếng trong vắt bỗng chuyển màu tím đen ở Phú ThọKỳ lạ nước giếng trong vắt bỗng chuyển màu tím đen ở Phú ThọIS tung video cảnh chặt tứ chi giết 'gián điệp' rùng rợnIS tung video cảnh chặt tứ chi giết "gián điệp" rùng rợnLốc xoáy nhấn chìm tàu, hất 32 người xuống biểnLốc xoáy nhấn chìm tàu, hất 32 người xuống biển

 

(Theo Phụ nữ Online)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét