Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ghi nhanh về điểm G

Vấn đề là không phải ai cũng xác định được điểm nóng này trong suốt quá trình có quan hệ tình dục của mình. Hơn nữa, đáng tiếc là không phải ai cũng có điểm G. Các bác sĩ cho biết có một số điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ mà hầu như ai cũng giống ai, chẳng hạn như vùng cổ, ngực, tai, gáy… Trong khi đó điểm G lại ẩn thân kỹ hơn nhiều. Việc không tìm thấy điểm G không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc sống chăn gối, người ta vẫn có nhiều cách khác để đạt đến trạng thái thăng hoa.

Tuy nhiên, một khi biết tới sự tồn tại của điểm G thì việc người ta quan tâm là phải tìm được nó. Ghi nhanh sau đây có thể giúp quý cô tự khám phá cơ thể của mình.

Điểm G thực ra là gì?

Điểm G giống như là một nút bấm ma thuật, chỉ có tác dụng duy nhất là tạo ra khoái cảm một cách cao độ. Nó là chìa khóa để đẩy tung cánh cửa của một thế giới khác hẳn. Nói một cách văn vẻ, chạm đến điểm G là chạm đến thiên đường

Dưới con mắt giải phẫu học, điểm G là một khối nhỏ các mô cương xốp, tập trung hàng ngàn đầu dây thần kinh, ống dẫn paraurethral và các tuyến, mạch máu…có thể thay đổi hình dạng khi người nữ bị kích thích. Điểm G nằm giữa xương mu và mặt trước của cổ tử cung, cách cửa vào “hang thần” khoảng 5 cm và nằm ở mặt trước của thành âm đạo.

Đi tìm điểm G

Điểm G chỉ xuất hiện rõ nét khi cơ thể đang ở trong trạng thái hưng phấn. Do đó đừng cố tìm nó trước khi bạn cảm thấy luồng điện kích thích khiến bạn muốn "yêu". Vì vậy hãy thắp nến lên, tạo không gian ấm cúng và nghĩ tới những chuyện lãng mạn.

Cách duy nhất để tìm ra điểm G là dùng ngón tay của mình thám hiểm bên trong cơ thể. Khi đã ở trong trạng thái “nóng máy”, biểu hiện cụ thể là tim đập nhanh, cảm giác máu đang dồn về vùng cấm địa, lúc này ngón tay có thể nhận ra một khu vực mô có vẻ thô sần hơn nổi lên. Điểm G sẽ có bề mặt khác hẳn với vùng mô mềm mại xung quanh. Điểm G chỉ nhỏ như hạt đậu xanh hoặc cùng lắm là một hạt đậu đen lớn mà thôi.

Làm gì với nó?

Thử mát xa theo hình tròn hoặc lên xuống điểm nóng này để kiểm tra phản ứng của cơ thể. Một cách phổ biến là “khều” nhẹ điểm G bằng đầu ngón tay (không dùng móng tay nhé). Điểm nhạy cảm này nằm ở phía trước cơ thể của nữ giới nhưng không hẳn là ở giữa thành âm đạo mà có thể lệch về bên phải hoặc bên trái một chút.

Xuất tinh nữ

Các quý cô mô tả lại cảm giác của họ khi điểm G được kích thích là cơ thể ấm nóng dần lên, cảm nhận rõ máu dồn về vùng X khiến cho nó “tỏa nhiệt” nhiều hơn và sự ẩm ướt cũng gia tăng đáng kể.

Bạn đã từng nghe nói đến xuất tinh nữ, là biểu hiện cao nhất của khoái cực ở người nữ. Tuy chỉ 10% phụ nữ có biểu hiện này song tác động vào điểm G là con đường nhanh nhất để bạn có dịp chứng kiến hiện tượng kỳ thú trên.

Mặc dù điểm G được mô tả “thần thánh” như vậy song hãy thư giãn, thả lòng mình nếu bạn không tìm thấy hoặc không có điểm G. Nó chỉ là một điểm cộng để cuộc sống lứa đôi được nồng nàn hơn chứ không hề là cản trở hay điểm yếu nếu điểm G không hiện diện.

NC (theo WH)

 

Xả súng kinh hoàng tại Trung Quốc, 4 người chếtXả súng kinh hoàng tại Trung Quốc, 4 người chếtCô gái 'vừa ăn vừa hát' lo thi The Voice về bị sếp... đuổiCô gái "vừa ăn vừa hát" lo thi The Voice về bị sếp... đuổiTách cặp song sinh dính liền nhờ công nghệ 3DTách cặp song sinh dính liền nhờ công nghệ 3D

 

(Theo Pháp luật TP HCM)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét