Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chuyện phòng the

 

Trong chuyện chăn gối, một số phụ nữ phải chịu những thiệt thòi cũng có thể do đối tác nhưng cũng có thể do chính sự bẽn lẽn, rụt rè, không tỏ rõ quan điểm, việc không “cầm tay chỉ việc” ấy khiến các ông chồng cũng rơi vào tình trạng không biết làm gì... Vậy thì tại sao, các chị không bày tỏ quan điểm của mình?

 

Trong trường hợp không có khoái cảm khi quan hệ, người vợ nên bày tỏ thế nào với chồng? Đúng là một số phụ nữ trong tâm trạng căng thẳng, stress, khi không thể có khoái cảm, họ có thể phải giả bộ để làm vui lòng bạn tình. Tác động qua lại của đôi bạn tình về mặt cảm xúc là yếu tố tăng thêm khoái cảm; nam giới cũng không thích quan hệ tình dục với bạn tình nữ không biểu lộ cảm xúc mà chỉ chịu đựng hay lạnh băng như một “người cao su”.

Muốn đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục, người phụ nữ nên làm gì và vai trò của người chồng? Tình dục là một hành vi có tính chất tổng thể nghĩa là không tách rời mọi tác động khác của đời sống, nhất là... Dù bản đồ cơ thể nữ có vai trò quan trọng nhưng người ta cho rằng hành vi cư xử hằng ngày của đôi bạn tình và lời nói có tác động gây ham muốn mạnh nhất (tai cũng được coi là giác quan thứ 6 đánh thức ham muốn và gây hưng phấn tình dục). Cảm xúc tình dục nữ giống như một kho báu giấu kín trong hang động mà người nam cần học câu thần chú như Aladin đã dùng để mở cửa hang “Vừng ơi, mở ra!”. Câu thần chú ở đây chính là khả năng nhận biết những nút bấm cảm giác trên cơ thể phụ nữ và cả tâm trí để đánh thức thế giới cảm xúc đang ngủ yên ở họ. Não là cơ quan quan trọng nhất tham gia vào chức năng tình dục; chính phản ứng của não với những ý nghĩ, huyễn tưởng, hình ảnh, mùi hương, sự vuốt ve đã đánh thức ham muốn và hưng phấn tình dục.

BS. Xuân Anh

Loạt váy áo “chăn con công” ấn tượng của Củng LợiLoạt váy áo “chăn con công” ấn tượng của Củng Lợi11 điều không thể bỏ qua về bệnh đau mắt đỏ11 điều không thể bỏ qua về bệnh đau mắt đỏLừa Apple hơn 900 triệu một cách “ngoạn mục”Lừa Apple hơn 900 triệu một cách “ngoạn mục”

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét