Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đàn ông làm chủ sự nghiệp “gối chăn”

1. Nguyên nhân gây yếu sinh lí

Đàn ông thường có những thói quen, sở thích và hoạt động khác với nữ giới như uống café, rượu bia, hoạt động thể thao quá mức, làm việc nặng nhọc,…tất cả đều có thể là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở các quý ông.

2. Cách phòng và phương pháp điều trị

Tăng cường sức khỏe:

- Có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn.

- Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, giảm khả năng mắc chứng bất lực ở nam giới, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.

- Không làm việc quá sức và lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, … hút thuốc lá trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của tinh trùng

- Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong phòng the.

Sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng sinh lý

“Nhân sâm Pê-ru” có tên chính xác là MACA (Lepidium meyenii) là một loại rau củ được trồng nhiều ở dãy núi cao Andes, giữa Bolivia và Peru (Nam Mỹ). Đây là loại cây trồng có từ thời tiền Inca. Nó được người dân bản địa rất coi trọng bởi đặc tính dinh dưỡng và dược liệu.

MACA từ lâu đã được coi như một loại biệt dược phòng the thiên nhiên có tác dụng kích thích tình dục, tăng cường năng lượng và cân bằng nội tiết tố. Đối với nam giới, MACA có tác dụng kích thích và tăng khả năng ham muốn tình dục cũng như khoái cảm do tăng lượng testosterone, cải thiện sinh sản do làm tăng số lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Đặc biệt, dựa trên thực tế sử dụng của người dân Peru từ bao đời nay, thì dùng nhiều MACA hoàn toàn không nguy hiểm và đặc biệt không có tác dụng phụ.

CHIẾN BINH PHÒNG THE – TPCN MACA #5 Health Elixir (dành cho nam giới). Sản phẩm nhập khẩu Mỹ, đã được kiểm nghiệm về hiệu quả sử dụng

CÔNG DỤNG

- Tăng khả ham muốn và khoái cảm tình dục

- Tăng cường sinh lực và tăng khả năng bền bỉ dẻo dai

- Tăng cường chức năng thận, chậm quá trình mãn dục nam.

- Cải thiện chứng mất ngủ, bốc hỏa, hồi hộp cho nam tiền và sau mãn dục nam.

- Tăng số lượng tinh trùng

GIÁ SẢN PHẨM: 660.000đ/1 hộp. Hộp 60 viên. Ngày dùng 2 viên chia 2 lần.

✔ Quý khách cần tư vấn xin vui lòng để lại thông tin trên Fanpage hoặc liên hệ [T] 0974471183

[M] sinhlucmaca@gmail.com

✔ Liên hệ phân phối sản phẩm và làm đại lý : 0966.668.299

Đặt mua ngay tại đây: http://goo.gl/forms/m7e9eccijT

Đàn ông có thể không có một sự nghiệp quá vẻ vang, không có một thân hình thật sự lý tưởng nhưng nhất định phải làm chủ được “cậu bé”, mang lại sự thỏa mãn về mặt tinh thần lẫn thể xác cho bản thân và người phụ nữ họ yêu thương. Và hãy tin tưởng MACA #5 Health Elixir thành bạn đồng hành trong những cuộc chinh chiến & yêu đương!

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét